Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Tĩnh: Chắp cánh khát vọng!
2 bình luận
Uniben chi gần 3.000 tỷ đồng xây ba nhà máy sản xuất, đầu tư dây chuyền khép kín, tự động hóa nhập khẩu từ Đức...
Uniben chi gần 3.000 tỷ đồng xây ba nhà máy sản xuất, đầu tư dây chuyền khép kín, tự động hóa nhập khẩu từ Đức...
Năm 2022, Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập. Với quan điểm "sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe là chìa khóa vạn năng giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng", công ty liên tục cải tiến, sở hữu nhiều thương hiệu nổi bật như: mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco, tăng lực Abben...
Với tầm nhìn trở thành công ty "đa thương hiệu - đa sản phẩm - đa quốc gia" Uniben không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, chú trọng yếu tố dinh dưỡng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Giai đoạn 2014-2018, đơn vị chi hơn 2.000 tỷ đồng xây dựng hai nhà máy tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và Phố Nối A (Hưng Yên). Thiết kế, công năng theo tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật... đáp ứng tiêu chí an toàn vệ sinh, quản lý chất lượng thực phẩm.
Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy này có thể cung cấp trên 2,5 tỷ đơn vị sản phẩm (mì, nước mắm, hạt nêm...) mỗi năm cho thị trường trong nước và xuất khẩu.
Nhà máy theo tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương.
Sau nhiều năm nghiên cứu và khảo sát, năm 2019, Unibenphát triển ngành hàng giải khát với nước trái cây Joco và nhận được nhiều kết quả tích cực trong hai năm. Cuối 2022, doanh nghiệp khởi công xây dựng nhà máy nước giải khát với vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng, tổng diện tích dưới mái gần 80.000 m2. "Dự án không chỉ thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát, mà còn là nền tảng vững chắc thực hiện chiến lược mở rộng, củng cố vị thế dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh", đại diện Uniben nói.
Sự kiên định trong đầu tư cơ sở hạ tầng đã giúp Uniben sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng cao. Trong đó, mì 3 Miền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất khu vực nông thôn 6 năm liên tiếp (từ năm 2017 đến nay), theo Kantar Brand Footprint.
lê ngọc sơn
bài viết rất hữu ích
Thích 87 Trả lời 12/11/2022 10:05:38 AM